Dito Ka Na Sa Windang

Ang buhay ng isang pinoy nga naman, minsan eh, nakaka-windang. Pero kahit ganun, lagi tayong masaya at tumatawa sa pag-gulong ng buhay.

Taralets at mag-adik sa mga mababasa nyo. Suportahan ang mga advertisments sa pag-click nito. Para sa mga suhestiyon, dagdag comments o mga nakaka-windang na larawan at istorya, email lang kayo sa windangfilipino@yahoo.com.ph.

Mula ngayon, isa ka nang tunay na Windang Filipino!

Sunday, August 9, 2009

Noypi Jokes: Issue 1

SA MENTAL HOSPITAL
(1 baliw nagbubungkal ng lupa para magtanim)

BALIW: Magtatanim akooooo, magtatanim akoooooo. (Clap clap clap)
NURSE: Anong ginagawa mo?

BALIW: Magtatanim baket?
NURSE: Pano ka magtatanim eh wala ka namang mga seeds na itatanim? Baliw ka talaga! Pumasok ka na nga sa loob! Buset.

BALIW: Eh kaw pala sira ulo eh!.. Seedless ito! Seedless! Leche.
----------

ROCK BAND

TELE: Ano bang hinahanap mo dyan sa 3-in-1 coffee mo at kanina ka pa silip nang silip dyan?
TABIS: Hinahanap ko yung libreng asukal! May nakasulat kasi na "Sugarfree."
TELE: Bobo! Banda kaya yun!
----------

SA DELIVERY ROOM

DOC: Kambal anak mo. Sister mo nagbigay ng names.
INA: Naku, eh tanga un Doc. Ano pinangalan sa mga anak ko?
DOC: Sa girl, DENICE.
INA: Aba, ok un ah! Eh dun sa boy?
DOC: DENEPHEW...
INA: Buset!
----------

THE KURIPOT

>> Mrs. Tanoy is a very kuripot woman.

>> When her husband died, she inquired with the newspaper asking the price for the obituary.

>> The Ad Taker said: "300 pesos for 5 words."

>> She said: "Pwede ba 2 words lang? "Tanoy dead."

>> Ad Taker: "No ma'am. 5 words is the minimum."

>> After thinking for a while, Mrs. Tanoy said to the Ad Taker:

>> Ok, para sulit, ilagay mo, "TANOY DEAD. HONDA FOR SALE. "
----------

UR BOTH

“Am I pretty or ugly?” Tanong ng naglalambing Misis sa kanyang Mister.

“BOTH.” Sagot ng Mister.

“Ano ang ibig mong sabihin na BOTH?”

“Ang ibig kong sabihin, you’re pretty ugly.”
----------

MALE FANTASY OF A FEMALE BY AGE

Age 17 – Tall, Dark and Handsome
Age 25 – Tall, Dark and Handsome with Money
Age 35 – Tall, Dark and Handsome with Money and a Brain
Age 48 – a Man with Hair
Age 66 – a Man
----------

TUNNEL OF LOVE

Magkasintahan nag-uusap habang nakasakay silasa isang tren na naglilibot sa ibat-Ibang States sa Amerika...

LALAKE: “Kung alam ko lang napakahaba noong tunnel na dinaanan nati kanina, eh di sana hinalikan kita.” BABAE (nagtataka): “Ibig mong sabihin hindi ikaw yung kahalikan ko kanina??”
----------

SEA MANLOLOKO

GF: Niloloko mo ako!

BF: Ha? Bakit?

GF: Nakita kita sa SM, may kasamang iba!

BF: Tumigil ka! Di kita niloloko. Yung kasama ko sa SM ang niloloko ko!

GF: Ah, akala ko ako eh. Sori na. Loveyou!
----------

0 Wats ur comment?:

Post a Comment