Dito Ka Na Sa Windang

Ang buhay ng isang pinoy nga naman, minsan eh, nakaka-windang. Pero kahit ganun, lagi tayong masaya at tumatawa sa pag-gulong ng buhay.

Taralets at mag-adik sa mga mababasa nyo. Suportahan ang mga advertisments sa pag-click nito. Para sa mga suhestiyon, dagdag comments o mga nakaka-windang na larawan at istorya, email lang kayo sa windangfilipino@yahoo.com.ph.

Mula ngayon, isa ka nang tunay na Windang Filipino!

Wednesday, November 11, 2009

7 Last Words Bago Na-sisante sa Trabaho

1. "Bobo naman yang si boss eh."
2. "Walang kwenta ang kumpanyang ito."
3. "Ipo-promote kita basta lagi lang tayong mag-date."
4. "Kalokohan yang termination after 3 consecutive lates... Ako nga 4 lates na eh!"
5. "Ma-reimburse ko nga itong 100 dollars worth of chocolates sa business trip ko."
6. "Bukas ko na submit ito sir, tinatamad ako ngayon."
7. "Ano?! Nag chat ka ng bastos sa secretary ni boss?! Asawa nya yun ah!"

0 Wats ur comment?:

Post a Comment